ได๋ ไดอานา – สายป่าน เจอโรคจิตขอซื้อชุดชั้นในกางเกงใน

โดยเฉพาะสุภาพสตรีทั้งหลายถือว่าเป็นเรื่องร้ายกาจมาก พี่ได๋ ดาราคนดัง – สายป่าน ก็โดนเหมือนกันในลักษณะเดียวกันคือมีผู้ชายคนหนึ่งแชทเข้ามาหาติดต่อขอซื้อ ชุดชั้นในกับขนอวัยวะเพศแล้วขนอวัยวะเพศนี่ช่วยคัดให้พี่หน่อยพ่อยากได้แบบยาวที่สุดพี่ให้เส้นละหมื่นเสื้อชั้นในกางเกงในราคามีให้เรียบร้อย

ซึ่ง พี่ได๋ ไดอาน่า เจอโรคจิตติดต่อแชทมาขอซื้อชุดชั้นในแยกเลยไม่ได้เอาชุดด้วยไม่ได้เอาแบบบนล่างด้วยแยกเป็นชิ้นถ้าหากเป็นเสื้อในพี่ให้25,000บาทแต่จะต้องเป็นของที่ได๋ใช้อยู่นะไม่ต้องซักแบบนี้เลยเสื้อชั้นใน25,000บามกางเกงในเอาตัวที่พึ่งใส่45,000บาทนอกจากนี้ยังไม่หมดเพียงแค่นั้นโรคจิตยังขออีกหน่อยขนอวัยวะเพศถ้าเป็นคำพิสูจน์หลักฐานจะใช้คำว่าขนเพชร

โดยขอขนอวัยวะเพศด้วย12เส้นนับจำนวนให้หน่อยช่วยคัดแบบเส้นที่มันยาวที่สุดในจำนวนที่มีอยู่12เส้นจะให้เส้นละ10,000บาทจากนั้นมา พี่ได๋ บอกว่าตกใจมากเลยโรคจิตยังได้บอกอีกว่าพี่เอาจริงนะส่งมาก่อนได้เลยรวมราคาแล้วทั้งหมดเท่าไหร่ไม่รู้แหละจ่ายก่อน70,000บาทด้วย

ดังนั้นพี่ได๋ก็เลยได้โต้กลับพอดีอยากทำบุญอยู่พอดียังไงรบกวนโอนก่อนนะเดี๋ยวจะจัดส่งไปให้โรคจิตตอบกลับมาอีกทีพี่เอาจริงนะไม่ได้มาเล่นๆเพื่อสร้างภาพนะเจอกันเมื่อไหร่ก็ได้พร้อมที่จะส่งของให้ทันทีและยังได้บอกพิกัดเอาไว้อย่างชัดเจนเพื่อที่จะส่งของกลาง

ซึ่งให้จัดส่งไปในพื้นที่ของจังหวัดชลบุรีตามรายงานว่าแบบนั้นด้วยหลังจากนั้นทีมข่าวก็ได้เข้าไปตรวจสอบว่ามันมีอยู่จริงหรือไม่ในสถานที่ที่ว่านี้อยู่จังหวัดชลบุรีไปตามพิกัดที่ส่งมาให้แต่บ้านเลขที่ไม่มีและบ้านเลขที่ที่ว่ามานี่มันไม่มีก็เลยไปตามพี่ รปภ. ว่าได้ข้อมูลมาแบบนี้บ้านเลขที่นี้ถนนเส้นนี้อำเภอตำบลนี้พี่เขาบอกว่าไม่มีนะเลยไม่แน่ใจว่าหนุ่มหื่นคนนี้มีตัวตนจริงๆหรือเปล่าหรือตั้งใจขนาดไหนกันแน่แต่นี่คือความหื่นที่ได้เกิดขึ้นกับดาราคนดังพี่ได๋ ไดอาน่า

เพราฉะนั้นแล้วยังไม่หมดเพียงเท่านี้ พี่สายป่าน ร้อนๆฮอตๆก็ยังโดนเหมือนกันพี่สายป่านบอกว่าโดนข้อความเดี๋ยวกันเลยเสื้อชั้นในกางเกงในแล้วก็ขนอวัยวะเพศให้คัดเอาแบบดีๆมาเลยนะจำนวน12เส้นจะต้องเป็นเส้นที่ยาวที่สุดด้วยนะคุณสายป่านยอมรับว่าตกใจมากจากนั้นก็เอาให้แฟนดูเขาดูแล้วยังขำๆเลยแต่สายป่านบอกอีกว่าเรื่องนี้มันก็เหมือนขำดีนะจริงๆแล้วมันก็ไม่ขำในอนาคตมันอาจจะมีการคุกคามทางเพศได้

 

สนับสนุนโดย    ae บาคาร่า

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวทั่วไป และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร