เด็ก ม.2 หัวร้อน ไม่พอใจครูจะตัดผม ผลักจนล้ม-กระทืบอก 

     เด็ก ม.2 หัวร้อน   เมื่อวันที่ 31 เดือนตุลาคม ปี พ.ศ. 2565 ช่วงเวลาประมาณบ่ายสามโมงเย็น เกิดเหตุการณ์ครูวิชาสังคมศึกษาของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเลยถูกเด็กนักเรียนทำร้ายร่างกายโดยมีการผลักครูจนล้มลง   นอกจากนี้ยังมีการกระทืบซ้ำและที่สำคัญเด็กยังมีการพยายามที่จะใช้กรรไกรแทงครู โชคดีที่มีเพื่อนๆมาช่วยห้ามไว้ได้ทัน

       สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ เกิดขึ้นต่อหน้าเด็กนักเรียนหลายคนด้วย  สาเหตุของการทำร้ายร่างกายครูในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อคุณครูคนที่ได้รับบาดเจ็บเห็นเด็กนักเรียนชายชั้นม. 2 ไว้ผมยาวจึงได้มีการหยิบกรรไกร ออกมา แล้ว

เรียกเด็กเพื่อที่จะตัดผมที่ยาวออก  ยังไงก็ตามยังไม่ทันที่ครูจะได้ตัดผมเด็กนักเรียนชั้นม. 2 ก็หัวร้อน ผลักครูจนล้มลง  หลังจากนั้นก็ใช้เท้ากระทืบไปที่บริเวณหน้าอกของครูอยู่ประมาณ 3-4 ครั้ง

          นอกจากนี้ยังมีการ นำเก้าอี้พลาสติกซึ่งเป็นเก้าอี้ที่อยู่ในชั้นเรียนสำหรับใช้ในการนั่งเรียนมาฟาดอยู่ที่คุณครูอีกด้วย  เท่านั้นยังไม่พอเด็กนักเรียนชั้นม. 2 ยังได้มีการนำกรรไกรที่คุณครูจะเอามาตัดผมของตนเองพยายามที่จะแทงไปที่คุณครู   โชคดีมากๆ

ที่ในขณะนั้นมีเด็กนักเรียนอยู่ประมาณ 10 คน  จึงได้ช่วยกันเข้ามาห้ามปราม  ซึ่งเด็กนักเรียนหลายคนนั้นก็ถูกเด็กนักเรียนชั้นม. 2 ทำร้ายร่างกายจนปากแตก ฟันหักก็มี 

         จากการให้ข้อมูลของนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้มีการเราเพิ่มเติมด้วยว่าก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ทำร้ายครูในวันนี้เด็กนักเรียนชั้นม. 2 ได้มีการเข้ามาพูดกับเพื่อนว่าจะลงมือตีครู  พอวันรุ่งขึ้นเมื่อครูเรียกเด็กนักเรียน ม.2 ไปตัดผมเนื่องจากว่าทรงผมผิดระเบียบ 

เด็กคนดังกล่าวก็ลงมือกระทืบครู และผลักครูจนล้มลง รวมถึงหยิบเก้าอี้ที่อยู่ในห้องจะฟาดครูอีกด้วย   ซึ่งเด็กนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้ง 10 คนให้การตรงกันว่าเด็กนักเรียนชั้นม. 2 เป็นคนที่ลงมือทำร้ายร่างกายคุณครูก่อนและคุณครูไม่ได้มีการตอบโต้อะไรเด็กเลย 

        อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวผู้อำนวยการโรงเรียนได้มีการออกมารับทราบปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วและได้มีการสอบถามเด็กที่อยู่ในเหตุการณ์ซึ่งทุกคนให้การตรงกันว่าเด็กมีการวางแผนมาเป็นอย่างนี้ตั้งแต่ก่อนที่จะมีการทำร้ายร่างกายครูในวันนี้ 

ซึ่งเด็กตั้งใจที่จะทำร้ายร่างกายครูและในขณะที่ก่อเหตุนั้นเด็กนักเรียนชั้นม. 2 มีลักษณะอาการของคนที่ขาดสติ  โดยเรื่องนี้ทางโรงเรียนได้มีการแจ้งผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชั้นม. 2 ให้ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว 

       สำหรับครอบครัวของเด็กนักเรียนชั้นม 2 นั้นระบุว่าตอนนี้รับทราบปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วและจะมีการเข้าไปพูดคุยกับคุณครูที่โรงเรียนในวันที่ 1 เดือนมิถุนายน ปีพ.ศ. 2565 ช่วงเวลาประมาณ 13:00 น. ทั้งนี้ครอบครัวของเด็กได้มีการประสานงานขอโทษคุณครูที่ถูกทำร้ายร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

สนับสนุนโดย.   แทงหวยจับยี่กี

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวทั่วไป และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร