พบศพ หญิงวัย 56 ปีเสียชีวิตในพงหญ้า ในซอยลาดพร้าว

              เมื่อวันที่ 3 เดือนพฤษภาคมปีพศ 2564 ช่วงเวลาประมาณ 21:00  น.   เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสนลาดพร้าวได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่าพบศพของหญิงวัยกลางคนนอนเสียชีวิตอยู่ในบริเวณพงหญ้าข้างถนน  โดยจุดเกิดเหตุนั้นเป็นซอยลาดพร้าว 130 แยก 4     ซึ่งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร  เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงก็พบศพหญิงวัยกลางคนลักษณะการแต่งกายนั้นสูงเพียงเสื้อยืดสีเหลืองและกางเกงสีส้มโดยมีบาดแผลถูกแทงตามร่างกายเต็มไปหมดและยังมีอาวุธมีดปักอยู่ที่ตรงบริเวณหน้าอก

         จากการสอบถามของผู้ที่เห็นศพเป็นคนแรกนั้นเป็นชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ตรงอพาร์ทเม้นท์ใกล้กับจุดที่พบศพโดยชายหนุ่มคนดังกล่าวนั้นระบุว่าเขาเคยเห็นผู้เสียชีวิตโดยผู้เสียชีวิตนั้นอายุ 56 ปีอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์เดียวกันกับเขาและอยู่ด้วยกันมานานที่สำคัญผู้เสียชีวิตนั้นเป็นคนอัธยาศัยดียิ้มแย้มสม่ำเสมอและมักจะชอบช่วยเหลือคนอื่นไม่เคยทะเลาะวิวาทกับใครมาก่อนสำหรับผู้เสียชีวิตนั้นอยู่กับสามี 2 คนในห้องพัก

            ซึ่งทุกคนในอพาร์ทเม้นท์จะเห็นว่าผู้เสียชีวิตนั้นจะต้องออกจากบ้านเป็นประจำทุกวันเพื่อไปตลาดซื้อกับข้าวเพื่อกลับมากินกับสามีที่รออยู่ที่ห้องและพวกเขาไม่เคยเห็นเลยว่าผู้เสียชีวิตจะทะเลาะเบาะแว้งกับใครโดยชายหนุ่มที่พบศพคนแรกบอกว่าหลังจากที่เขาเลิกงานแล้วในช่วงเวลาเย็นเขากำลังออกวิ่งออกกำลังกายบนถนนลาดพร้าวตามปกติ

          แต่สังเกตเห็นว่าในพงหญ้าข้างทางนั้นคล้ายกับมีคนนอนอยู่ในนั้นด้วยความตกใจจึงได้วิ่งไปเรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำอพาร์ทเม้นท์ที่อาศัยอยู่ให้มาช่วยดูและเมื่อเข้าไปดูใกล้ๆก็พบว่าเป็นคนเสียชีวิตและเป็นหญิงที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์เดียวกันกับตนเองจึงได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ

        อย่างไรก็ตามในขณะนี้ทางราชการตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แต่เบื้องต้นได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในแถบบริเวณใกล้เคียงโดยจะดูไทม์ไลน์ของผู้เสียชีวิตว่านับตั้งแต่เดินออกมาจากห้องพักแล้วเจอกับใครหรือมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้างเพื่อที่จะได้หาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้  

           สำหรับการเกิดเหตุฆาตกรรมในครั้งนี้นับว่าเป็นคดีที่น่าสะเทือนขวัญเป็นอย่างมากเพราะเหตุเกิดขึ้นกลางใจกรุงเทพฯเลยทีเดียว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องเร่งดำเนินการปรับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เพื่อประชาชนจะได้ไม่หวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น   เพราะเหตุการณ์ในครั้งนี้ถือว่าคนร้ายได้กระทำการอุกอาจมากเลยทีเดียว  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการสันนิฐานว่า คนร้านอาจจะต้องการชิงทรัพย์  หรือไม่ก็อาจจะมีเรื่องทะเลาะกันแล้วถูกทำร้าย

 

สนับสนุนโดย.  สูตรหวยยี่กี

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวทั่วไป และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร