ตา กับ ยาย ขาโหดไล่แทงหนุ่ม ร.ป.ภ เสียชีวิต

วันนี้อยู่กับอีกเรื่องหนึ่งมาดูเรื่องในกรณีของคุณยายกันหน่อยซึ่งได้เป็นเหตุการณ์ที่เห็นบอกว่าคุณยายอายุ70แล้ว

ซึ่งได้เป็นคุณตาและคุณยายวินมอไซค์รับจ้างที่ได้เข้าไปทะเลาะกันกับ ร.ป.ภ. ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งและสุดท้ายก็ได้มีเรื่องตีกันในตอนแรกก็ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาดกันก่อนแต่ทางฝั่ง  ร.ป.ภ เองก็พยายามที่จะห้ามก็คือเขาจะไม่ให้จอดรถที่นี่และอีกฝั่งหนึ่ง

ก็เป็นคุณยายกับคุณตาซึ่งชาวบ้านแถวนั้นก็ได้ถ่ายรูปเอาไว้ได้เห็นบอกว่าสุดท้ายทางฝั่งของคุณยายวัยอายุ70ปีได้ใช้มีดก็ได้ใช้มีดทิ่มเอาไปที่หลังของ ร.ป.ภ ล่าสุด ร.ป.ภ ก็ได้เสียชีวิตลงแล้ว คุณ  อายุ36ปี ได้ถูกของมีคมก็คือมีดที่ฝั่งของคุณยายนั้น

ได้ถือมาแทงพนังงาน ร.ป.ภ เข้าไป1แผลแต่ว่ามันได้เข้าไปลึกมันก็เลยได้เป็นแผลชกันและก็ได้มีร่องรอยก็ถูกแทงที่กลางหลังอีกด้วย แสดงว่าก่อนที่เขาจะหาไม้เอาไปตีคุณยาย แกได้ถูกแทงที่หน้าอกมาแล้วแล้วคุณยายก็เลยแทงเข้าไปที่ข้างหลัง ล่าสุดหลังจากที่ได้เกิดเหตุทางตำรวจเองเห็นบอกว่าได้ลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยและก็ได้มีทีมข่าวลงไปที่เกิดเหตุด้วย

ซึ่งเราก็ได้ไปเจอกับนายโด้ ซึ่งนายโด้เองก็ได้พักอาศัยอยู่ตรงที่หอบริเวณที่ได้เกิดเหตุแล้วก็ยังเล่าให้ฟังอีกว่านายสถาพรจริงๆแล้วแก่ได้เป็น ร.ป.ภ และที่สำคัญก็คือคุณตาและคุณยายแก่ขับวินมอไซค์รับจ้าง ผู้ตายคือมันได้มีอุบัติเหคุเกิดขึ้นมอไซค์ของคุณตาก็ได้ขับไปเฉียวกับรถเก๋งคันหนึ่ง

เขาก็เลยจอดรอเพื่อให้ประกันนั้นมาเคลียร์และทางฝั่งของ  ร.ป.ภ ก็ได้มาบอกว่าคุณยายช่วยย้ายรถหน่อยได้หรือเปล่าเพราะว่ามันขวางทางเข้าออกและคุณยายเหมือนกับว่าไม่พอใจแก่ก็ได้ทะเลาะวิวาดกันซึ่งสาเหตุมันก็มีแค่เพียงแค่เรื่องนี้ตัวของรถเก๋งที่ชนตากับยายเอง

ก็ยังไม่มีปัญหา แต่ตากับยายเหมือนกับว่าโมโหขับรถชนแล้วก็อารมณ์ไม่ดีจนสุดท้ายก็เลยมีเรื่องทะเลาะวิวาดกันในตอนนั้นเพื่อนของ  ร.ป.ภ เองหรือว่าเพื่อนวินเขาก็ได้พยายามที่จะห้ามแต่สุดท้ายก็แยกกันไม่ได้อารมณ์ร้อนทั้งคู่กันเลยและก็ยังได้มีเสียงของคุณยาย ยายยังได้บอกว่า  ร.ป.ภ เดินมาไล่ไม่ให้จอดรถและก็พูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยดีและ ร.ป.ภ ก็จะะเอาไม้มาตีฉัน คืออย่างที่ได้ทราบกันก็คือฝั่งของคุณตา ได้ไปมีเรื่องกับรถก่อนเพราะว่ามีการเฉียวชนกันมีกล้องวงจรปิด

 

สนับสนุนโดย  bk8 pc

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวดังในวันนี้ และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร