ตาแก่วัย 68 ปี ก่อเหตุข่มขืนเด็กกระทำอนาจารเด็ก ด้วยการเอาเงินหลอกล่อ

             ที่จังหวัดบุรีรัมย์วันที่ 2 มิถุนายนปีพศ 2563    ชายชราวัย 68 ปีชื่อว่านายสำราญได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมซึ่งข้อหาที่ถูกจับกุมนั้นเป็นคดีข่มขืนกระทำชำเราและกระทำอนาจารเด็กสำราญนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์พศ 2562

แต่เนื่องจากว่านายสำราญนั้นได้มีการหนีคดีมาเลยหนีมาจากจังหวัดนครสวรรค์เลยหนีมาซ่อนตัวอยู่ที่จังหวัดจันทบุรีซึ่งก่อนหน้านี้แม่ของเด็กหญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 14 ปีที่ว่านางสาวบีได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของจังหวัดนครสวรรค์ว่าลูกสาวของเธอ ถูกชายชราไว้ข้างบ้านอายุ 68 ปีข่มขืนกระทำชำเรามานานเป็นระยะเวลากว่า 2 ปีแล้ว

โดยเด็กหญิงบีเล่าให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ปกครองของเธอฟังว่าช่วงที่เธออยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 นั้นเธอได้ทำการสนิทสนมกับนายสำราญซึ่งในขณะนั้นนายสำราญเองก็เป็นคุณลุงที่อยู่ข้างบ้านซึ่งเด็กเห็นว่านายสำราญนั้นเป็นคนใกล้ชิดรู้จักกันเห็นหน้ากันมานาน

และในขณะนั้นเด็กเองก็อายุยังน้อยจึงได้ทำตัวสนิทสนมและขอเงินนายสำราญมาซื้อขนมกินซึ่งในตอนแรกนั้นนายสำราญก็ให้เงินเพื่อไปซื้อขนมทั่วไปแต่หลังจากนั้นนายสำราญก็เปลี่ยนไปโดยขอจ่ายตังค์ค่าขนมแลกกับการที่ต้องถูกเนื้อต้องตัวของเด็กหญิงบีและต่อมาเรื่อยๆ

ก็กระทำอนาจารแต่สุดท้ายนายสำราญก็ข่มขืนเด็กหญิงบีจนเด็กหญิงบีกลัวแล้วมีอาการซึมเศร้าทำให้พ่อแม่เห็นความผิดปกติของเด็กหญิงบีจึงนำมาซึ่งการเปิดเผยเรื่องราวในครั้งนี้ถึงสาเหตุของการนั่งซึมเศร้าของเด็กหญิงดีว่าเกิดมาจากอาการกลัวที่จะถูกนายสำราญข่มขืนนั่นเอง

อย่างไรก็ตามหลังจากที่พ่อแม่ของเด็กหญิงบีพาเด็กหญิงบีไปแจ้งความที่สถานีตำรวจแล้วนายสำราญทราบเรื่องจึงได้เดินทางหลบหนีออกนอกพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่งได้รับการแจ้งจากสายสืบมาว่านายสำราญนั้นหนีเจ้าหน้าที่จากนครสวรรค์ไปกบดานอยู่ที่จังหวัดจันทบุรี

จึงได้นำตัวกองกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพากันไปจับกุมตัวนายสำราญที่จังหวัดจันทบุรีในที่สุดก็สามารถควบคุมตัวนายสำราญได้และนายสำราญก็ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง

      เหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้งกับผู้ปกครองหลายบ้านที่ไว้ใจคนใกล้เคียงซึ่งเห็นหน้าและรู้จักกันดีแต่มารู้อีกทีลูกหลานของตนเองก็ถูกคนใกล้เคียงที่เคยรู้จักกันดีนี้ก็ทำอนาจารหรือข่มขืนกระทำชำเราเสียแล้วซึ่งตอนนี้เราไม่สามารถไว้ใจใครได้เลย

แม้แต่คนในครอบครัวดังนั้นใครที่มีบุตรหลานต้องควรดูแลเอาใจใส่บุตรหลานให้ดีหากเห็นเขาซึมก็ควรจะมีการซักถามเพื่อที่จะได้หาทางป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับบุตรหลานของตนเองได้

 

สนับสนุนโดย  สูตรหวยยี่กี ruay

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวทั่วไป และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร