ชายขี้เมา ฆ่า 3 ศพเพราะไม่พอใจถูกนินทาว่าตัวเหม็น

         มีรายงานข่าวที่จังหวัดชัยภูมิเมื่อวันที่ 14 เดือนพฤษภาคมพ.ศ 2553 พบว่ามีชายขี้เมาคนหนึ่งชื่อว่านายสุรศักดิ์เกิดอาการคุ้มคลั่ง อาละวาดทำร้ายผู้คนในหมู่บ้านโดยการใช้มีดปลายแหลมพยายามแข็งคนที่ผ่านไปผ่านมา

ซึ่งมีชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุได้รับบาดเจ็บจากการที่ถูกในโทรศัพท์ใช้มีดแทงโดยมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 1 คนและเสียชีวิต 2 คนแต่ผู้บาดเจ็บนั้นเมื่อมีการถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก็เสียชีวิตในเวลาต่อมาจึงทำให้รวมแล้วนายสุรศักดิ์ฆ่าคนตายไปทั้งสิ้นถึง 3 คนด้วยกันโดยเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17:50 น.เบื้องต้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการไปตรวจสอบพื้นที่ที่มีเหตุการณ์แทงกันตายนั้นต่างพื้นบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ได้บอกว่านายสุรศักดิ์นั้นเป็นคนติดเหล้าอย่างมากปกติแล้วจะต้องกินเหล้าทุกวันเป็นประจำซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อนายสุรศักดิ์กำลังนั่งกินเหล้าอยู่อยู่ก็มีอาการคุ้มคลั่งเกิดมาโดยที่ไม่มีใครทราบสาเหตุมาก่อนหลังจากนั้นก็ไปหามีดปลายแหลมแล้วก็ออกไปบ้านของนายหลอด

ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของนายสุรศักดิ์แค่ 20 เมตรเท่านั้นหลังจากเจอหน้านายหลอดนายสุรศักดิ์ก็ใช้มีดไล่แทงในหลอดทันทีซึ่งตอนนั้นในหลอดกำลังกวาดใบไม้อยู่หน้าบ้านจึงทำให้เห็นว่านายสุรศักดิ์นั้นจะใช้มีดมาแทงทำให้นายหลอดนอนจมกองเลือด

เนื่องจากว่านายสุรศักดิ์แพงไปทั้งหมด 3 แผงด้วยกันเมื่อมีการแทงนายหล่อจนเสียชีวิตเรียบร้อยแล้วนายสุรศักดิ์ก็เดินทางไปยังบ้านหลังที่ 2 ซึ่งเป็นบ้านของนางเสบียงซึ่งในตอนนั้นเองนางเสบียงกำลังทำอาหารอยู่ในครัวซึ่งบ้านของนางเสบียงนั้นอยู่ด้านหลังบ้านของนายสุรศักดิ์เมื่อนายสุรศักดิ์เดินทางมาถึงก็ตรงเข้าไปแทนนางเสบียงอยู่หลายแผลจนทำให้ชิ้นส่วนภายในไหลทะลักออกมาและได้รับบาดเจ็บสาหัสจนมีคนนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ก็มาเสียชีวิตซะ

ก่อนถึงบ้านของนางแสดงนั้นก็อยู่ห่างจากบ้านของนายสุรศักดิ์แค่ 40 เมตรเท่านั้นส่วนใหญ่อีกคนหนึ่งที่ถูกนายสุรศักดิ์แพงนั้นที่ว่านายฉลองซึ่งนายฉลองนั้นนอนตายอยู่ในเขตนาของตนเองเพราะว่าตอนที่นายสุรศักดิ์เดินทางไปทางนายฉลองนั้นนายฉลองกำลังมาทำนาอยู่เลยจุดที่นายฉลองเสียชีวิตนั้นก็ห่างจากบ้านของนายสุรศักดิ์แค่ 100 เมตร

เท่านั้นซึ่งทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ต่างก็พากันหวาดกลัวไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วยเหลือเหยื่อเลยทุกคนต่างปิดบ้านเงียบเพราะกลัวว่านายสุรศักดิ์จะเดินเข้ามาในบ้านและแทงกันเองซึ่งในโทรศัพท์เองก็ได้มีการคุ้มคลั่งเดินไปทั่วทั้งหมู่บ้านและ

เมื่อสร่างเมาแล้วจึงได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสาเหตุที่นายสุรศักดิ์อาละวาดไล่แทงคนอื่นนั้นเขาบอกว่าเนื่องจากว่าเขากินเหล้าอยู่เป็นประจำทำให้ตัวเขามีกลิ่นเหล้าดังนั้นเขาจึงมักได้ยินคนอื่นนินทาเขาว่าตัวเหม็นทำให้เขาไม่พอใจ

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  ทางเข้าbk8

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวดังในวันนี้ และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร